Trang

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Máy đầm cóc chạy xăng có ưu điểm gì?

Sản phẩm máy đầm cóc chạy xăng có tính cơ động cao nên được ứng dụng rất nhiều trong các đơn vị thi công không thuận tiện cho việc sử dụng nguồn điện. Cùng tìm hiểu về các dòng máy đầm cóc chạy xăng có thương hiệu nổi tiếng hiện nay nhé!


Xem thêm: máy đầm dùi bê tông chính hãng hiện nay
Máy đầm cóc chạy xăng là một trong những loại thiết bị được ưa chuộng nhiều nhất cho tất cả các loại công trình thi công lớn nhỏ, công suất dao động từ 1.5-3kw giúp máy vận hành với hiệu suất ổn định, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí đầu tư thấp, bảo trì, bảo dưỡng và thay thế đơn giản. Đặc biệt là máy sử dụng linh hoạt không phụ thuộc vào nguồn điện nên được các nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn.

Xem thêm: máy đầm dùi bê tông ZN50 11KW

Thường xuyên kiểm tra các bộ phận cấu tạo máy như giật nổ, chân đầm xem có sự cố gì không.

Vệ sinh, bảo dưỡng hàng tuần, hàng tháng / lần bộ chế hòa khí sạch sẽ để đảm bảo máy đầm cóc hoạt động bình thường, hiệu suất cao.

Nên để máy ở vị trí cao ráo, thoáng mát, khi không sử dụng nên cất vào trong chỗ có mái che.

Không nên dùng máy đầm đã có nhiều gỉ, chân đầm bị hao mòn nhiều.

Đó là 1 vài lưu ý khi sử dụng máy đầm cóc mà quý khách hàng nên lưu ý.

Sản phẩm máy đầm cóc chính hãng được Lạc Hồng cung cấp hơn 20 năm nay bao gồm máy đầm cóc chạy điện chính hãngmáy đầm cóc chạy xăng chính hãng. có đầy đủ CO, CQ của nhà sản xuất.


Không nên những người chưa có kinh nghiệm hay những người chưa qua đào tạo vận hành máy.

Không chạm vào hệ thống xả khí, gờ tản nhiệt hoặc xi lanh động cơ, nếu chạm vào có thể dẫn tới tình trạng bị bỏng.

Không dùng các linh kiện phụ tùng mà không được hãng khuyến cáo sử dụng cho máy đầm, khi thay thế phải giống nhau để tránh làm hư hỏng cho máy đầm hoặc có thể gây tai nạn cho người vận hành.

Không nên khởi động máy lên rồi bỏ đi chỗ khác mà không có người điều khiển máy.
Được cấu tạo bởi động cơ 4 thì mới nhất, ứng dụng linh hoạt, đầm cóc chạy xăng giúp thao tác nhanh chóng và chính xác hơn. Nguyên tắc đầu tiên mà người vận hành máy cần tuân thủ trước khi vận hành máy đầm cóc là kiểm tra lượng xăng trong máy, nếu cần thiết thì bổ sung thêm. Sau đó, kiểm tra các thiết bị trong máy, cho máy chạy thử. Nếu phát hiện bất kỳ điều gì khác thường thì cần dừng máy lại ngay và kiểm tra dưới sự hỗ trợ của người có kinh nghiệm. Kiểm tra máy đảm bảo hoạt động bình thường mới đưa vào sử dụng.

3 nhận xét:

  1. Nên để máy ở vị trí cao ráo, thoáng mát, khi không sử dụng nên cất vào trong chỗ có mái che. máy phát điện chạy dầu

    Trả lờiXóa
  2. Không nên dùng máy đầm đã có nhiều gỉ, chân đầm bị hao mòn nhiều. máy phát điện

    Trả lờiXóa
  3. Đặc biệt là máy sử dụng linh hoạt không phụ thuộc vào nguồn điện nên được các nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn. máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa