Trang

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Tổng hợp giá máy đầm cóc mới nhất 2018

Máy đầm cóc được chia thành 2 loại: máy đầm cóc chạy xăng, máy đầm cóc chạy điện. Máy đầm cóc chạy xăng do tính tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn nên máy đầm cóc chạy xăng được sử dụng rộng rãi hơn.
Gía máy đầm cóc khác nhau ở động cơ sử dụng của máy đầm, đầm cóc chạy xăng tính cơ động và linh hoạt hơn so với đầm cóc chạy điện nên giá thành cao hơn.
Gía máy đầm cóc chạy điện: từ 15-20 triệu đồng
Gía máy đầm cóc chạy xăng: từ 30-40 triệu đồng tùy theo từng loại, thương hiệu và model cụ thể của mỗi máy.
Xem thêm: giá máy đầm cóc cũ hiện nay


Đầm cóc chạy xăng: chuyên dùng động cơ Honda và động cơ Robin, ít bị hư hỏng, dễ sử dụng, bảo dưỡng dễ dàng.

Máy đầm cóc chạy xăng hiện nay nổi tiếng nhất là máy đầm cóc Mikasa và đầm có Tacom của Nhật Bản, loại này thường sử dụng động cơ Honda GX120 và GX160, Máy đầm cóc thương hiệu Conmec – Trung Quốc thường sử dụng động cơ Robin.

Đối với các dòng đầm cóc sử dụng động cơ xăng thì cần chú ý kiểm tra lượng xăng trước khi vận hành. Ga từ từ, mạnh dần, tránh ga mạnh tay ngay từ đầu sẽ làm cho máy giật mạnh và không kiểm soát được gây tai nạn.

Xem thêm: tổng hợp giá máy đầm cóc trung quốc

Máy đầm cóc chạy xăng Trung Quốc có sản phẩm phổ biến: đầm cóc RM80 - động cơ Honda GX160, chính hãng Thái Lan, ngoài ra máy đầm cóc này còn có thể lắp động cơ Robin, giá tham khảo từ 11-18 triệu đồng.

Xem thêm: giá máy đầm cóc chạy điện


Máy đầm cóc làm việc bằng cách truyền một lực xoay của động cơ điện hoặc nhiên liệu đốt trong thành một chuyển động tịnh tiến lên xuống nó được thông qua cấu trúc một bánh răng cuốn. Khi đó nó truyền rung động tới bề mặt đế của máy đầm nhờ ống trụ đàn hồi.

Xem thêm: máy đầm cóc chạy xăng có ưu điểm gì?

Sử dụng máy đầm cóc chính xác cho ứng dụng của bạn. Việc sử dụng một động cơ mạnh mẽ sẽ làm công việc tốt hơn và an toàn hơn theo tỷ giá mà nó được thiết kế.
Không sử dụng các động cơ không có công tắc bật và tắt. Như vậy sẽ làm cho bạn không thể kiểm soát với được việc chuyển đổi vô cùng nguy hiểm và phải được sửa chữa ngay.
Tuyệt đối không để trẻ em lại gần máy đầm cóc khi đang hoạt động, hoặc không cho người lạ sử dụng chưa qua đào tạo vận hành máy đầm cóc.
Lạc Hồng Group là nhà cung cấp và cho thuê đầm cóc chính hãng, chất lượng tốt với giá thành hợp lý nhất.
Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như kỹ thuật sử dụng, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo hotine : 1900.63.61.22 -0968.591.772.

3 nhận xét:

  1. Đối với các dòng đầm cóc sử dụng động cơ xăng thì cần chú ý kiểm tra lượng xăng trước khi vận hành máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Đầm cóc chạy xăng: chuyên dùng động cơ Honda và động cơ Robin, ít bị hư hỏng, dễ sử dụng, bảo dưỡng dễ dàng.
    máy băm cỏ cho bò

    Trả lờiXóa
  3. Máy đầm cóc làm việc bằng cách truyền một lực xoay của động cơ điện bán máy phát điện Honda

    Trả lờiXóa