Trang

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Phân loại các sản phẩm máy đầm bàn hiện nay

Thiết bị này còn có tên gọi khác là máy đầm đĩa bởi đầu máy đầm giống hình chiếc đĩa. Sản phẩm có sự đa dạng về công suất và chủng loại nhưng được chia làm 2 loại chính: loạ chạy xăng và loại chạy điện. Trong đó loại chạy xăng Honda được nhiều khách hàng, đơn vị xây dựng lựa chọn.
Xem thêm: máy đầm bàn nào đang được sử dụng nhiều nhất?


Máy đầm bàn hoạt động theo nguyên lý: làm quay trục hay khối lệch tâm, dao động con lắc, dao động điện từ để có thể phá lực ma sát và lực dính của những hạt phối liệu.
Xem thêm: máy đầm cóc chạy xăng có ưu điểm gì?
Máy đầm bàn thiết bị công nghiệp chuyên được sử dụng trong quá trình thi công xây dựng có công dụng nén chặt các cốt liệu của khối bê tông, làm cho bê tông nhanh khô hơn và có độ cứng cao hơn. Nếu không có nó thì công nhân sẽ rất vất vả khi cho bê tông kết chặt với nhau. Theo phương pháp thủ công trước thì người ta phải lấy cây chọc chọc gõ gõ cho tới khi chặt mới thôi. Nếu sử dụng máy đầm bàntrong quá trình thi công thì khi tháo dỡ coppha ta sẽ được một sản phẩm đẹp mắt, chất lượng tốt hơn.
Xem thêm: máy đầm bàn giảm rung Lạc Hồng


Chức năng chính của máy đầm bàn là có thể là phẳng cát mặt phẳng cát hay sau khi đổ bê tông. Với chức năng chính là rung và là làm cho bề mặt bê tông trở nên mịn, lãng nhẵn hơn.
Máy đầm bàn là được sử dụng làm nền trong công trình xây dựng, nhờ có nó mà quá trình thi công diễn ra nhanh chóng và đơn giản. Hiểu được cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy đầm bàn nó sẽ giúp cho quá trình vận hành trở nên đơn giản và an toàn hơn.

Máy đầm bàn có thể đầm các khối bê tông với diện tích bề mặt rộng như nền sàn, nền đường với chiều sâu tác dụng của lực đầm vào khoảng 0.4m.

Máy đầm bàn tại Lạc Hồng cung cấp đầy đủ cả máy đầm bàn chạy xăng chính hãngmáy đầm bàn chạy điện chính hãng.

Sử dụng đầm bàn nhằm làm chắc bề mặt bê tông hơn. Đây là loại máy có thể hoạt động bằng xăng hay sử dụng động cơ điện. Đầm bàn còn có một tên gọi khác là đầm đĩa.

Chức năng chính của đầm bàn là có thể là phẳng cát mặt phẳng cát hay sau khi đổ bê tông. Với chức năng chính là rung và là làm cho bề mặt bê tông trở nên mịn, lãng nhẵn hơn.

Người ta kéo máy đầm bàn lướt trên mặt khối bê tông hoặc đầm xong tại một chỗ rồi kéo máy. Động cơ sẽ làm cho các cục lệch tâm quay theo gây chấn động làm rung mặt bàn đầm rồi truyền lực này xuống khối bê tông. Điều chỉnh các cục lệch tâm làm để thay đổi chế độ lực đầm.

3 nhận xét:

  1. Máy đầm bàn có thể đầm các khối bê tông với diện tích bề mặt rộng như nền sàn máy phát điện công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Nếu sử dụng máy đầm bàntrong quá trình thi công thì khi tháo dỡ coppha ta sẽ được một sản phẩm đẹp mắt, chất lượng tốt hơn. gia may bam co

    Trả lờiXóa
  3. Chức năng chính của máy đầm bàn là có thể là phẳng cát mặt phẳng cát máy phát điện Honda hữu toàn

    Trả lờiXóa