Trang

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Máy đầm bàn nào đang được sử dụng nhiều nhất?

Sản phẩm máy đầm bàn nào đang được khách hàng tin tưởng sử dụng nhiều nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu về các dòng máy đầm bàn hiện nay nhé!


Xem thêm: máy đầm dùi bê tông chính hãng chất lượng hiện nay
Máy đầm bàn là sản phẩm được sử dụng để làm nền trong quá trình thi công đổ bê tông, có tác dụng làm cho các hạt phối liệu trong khối bê tông xem kẽ, sắp xếp chặt nhau do lực ma sát giữa chúng bị phá vỡ (máy đầm bàn chạy điện). So với phương pháp đầm thủ công, dùng máy tăng chất lượng và tính chịu lực của bê tông, tiết kiệm xi măng.

Máy đầm bàn chạy xăng lại đa số sử dụng cho các hạng mục liên quan đến đầm lèn chặt bề mặt như đầm đất, sỏi,…. là những ví dụ điển hình.

Máy đầm bàn được thiết kế nguyên chiếc bao gồm động cơ và mặt bàn, sản phẩm này được sử dụng để đầm mặt đất hoặc bê tông.

Xem thêm: máy đầm cóc chạy xăng có ưu điểm gì?
Máy đầm bàn là một trong các thiết bị làm nền được sử dụng trong quá trình thi công đổ bê tông giúp cho bê tông vững chắc hơn, chịu được lực tốt nhất.
Máy đầm bàn chính hãng được Lạc Hồng phân phối hơn 20 năm qua với đầy đủ các model và mẫu mã động cơ đa dạng.
Xem thêm: máy đầm cóc chạy điện Lạc Hồng

Để sử dụng máy đầm bàn bạn có thể kéo máy đầm bàn lướt ngay trên mặt khối bê tông hay đầm xong tại một chỗ rồi kéo máy đầm bàn đi. Động cơ của máy đầm có tác dụng làm cho những cục lệch tâm quay theo gây một lực chấn động làm rung mặt bàn đầm rồi truyền lực này xuống khối bê tông cần đầm. Điều chỉnh cục lệch tâm để thay đổi chế độ lực đầm.

Máy đầm bàn là máy làm nền trong quá trình thi công đổ bê tông. Đầm bàn có khả năng làm cho những hạt phối liệu trong khối vữa xem kẽ, sắp xếp chặt nhau do lực ma sát giữa chúng bị phá vỡ.

Máy đầm bàn là máy dùng ở cuối quá trình đổ bê tông, dùng để đầm chặt cát, đá, xi măng trong khối bê tông làm tăng cường độ bê tông, đảm bảo chất lượng. So với cách đầm thủ công, dùng máy tăng chất lượng và tính chịu lực của bê tông, tiết kiệm xi măng.

Máy đầm bàn bê tông là tấm thép phẳng hình chữ nhật, có diện tích từ 0.25 – 1m2, bên mép có hàn gờ nghiêng hoặc uốn cong lên, giữa mặt bàn đầm phía trên có đặt bộ phận gây chấn, hai quai đầm có buộc dây kéo và tay nắm.

Tuân thủ các yêu cầu trong sử dụng máy đầm bàn không chỉ giúp máy phát huy tối đa công năng của máy mà còn giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mọi thắc mắc về cách sử dụng máy đầm bàn chính hãng, quý khách hàng vui lòng liên hệ vui lòng liên hệ đến Lạc Hồng để được tư vấn hướng dẫn kỹ lưỡng hơn.

3 nhận xét:

  1. Động cơ của máy đầm có tác dụng làm cho những cục lệch tâm quay theo gây một lực chấn động máy phát điện chạy xăng

    Trả lờiXóa
  2. So với phương pháp đầm thủ công, dùng máy tăng chất lượng và tính chịu lực của bê tông, tiết kiệm xi măng. máy băm cỏ giá rẻ

    Trả lờiXóa
  3. Để sử dụng máy đầm bàn bạn có thể kéo máy đầm bàn lướt ngay trên mặt khối bê tông máy phát điệnHonda chạy dầu

    Trả lờiXóa